Khám sức khỏe đi xuất khẩu lao động hết bao nhiêu tiền?

Thứ bảy - 27/08/2016 17:50
Chi phí khám sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là một trong những câu hỏi chúng tôi tiếp nhận khá nhiều trong thời gian gần đây. Để giúp người lao động có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn đọc hãy...
Khám sức khỏe đi xuất khẩu lao động hết bao nhiêu tiền?

Chi phí khám sức khỏe đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là một trong những câu hỏi chúng tôi tiếp nhận khá nhiều trong thời gian gần đây. Để giúp người lao động có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn đọc hãy cùng Japan.net.vn tìm hiểu chi tiết về các khoản phí khám sức khỏe cho người lao động đi làm việc tại nước ngoài theo quy định của Bộ Y tế - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.
 

Giấy chứng nhận sức khỏe đi xuất khẩu lao động
 
Quy định liên quan đến chi phí khám sức khỏe xuất khẩu lao động
 
Chi phí khám và chứng nhận sức khoẻ cho người đi xuất khẩu lao động bao gồm: Chi phí khám lâm sàng, xét nghiệm cận lâm sàng, chẩn đoán hình ảnh và các chi phí hành chính khác.
 
Người lao động hoặc các công ty xuất khẩu lao động phải nộp phí khám và chứng nhận sức khoẻ theo mức quy định cho bệnh viện khám sức khoẻ.
 
Phí khám và chứng nhận sức khoẻ cho người lao động là nguồn thu của bệnh viện. Do đó việc thu, chi phí khám sức khoẻ được hạch toán, kế toán theo đúng quy định hiện hành về thu viện phí.
 
Mức phí khám và chứng nhận sức khoẻ sẽ được điều chỉnh khi nhà nước điều chỉnh mức thu viện phí. Dưới đây là thông tin chi tiết các khoản phí khám sức khỏe đi XKLĐ các bạn nên biết.



Mức chi phí khám sức khỏe XKLĐ có thể khác nhau giữa các bệnh viện, các thị trường lao động. Tuy nhiên chênh lệch là không quá lớn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây