NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN CHÚ Ý KHI PHỎNG VẤN

Thứ sáu - 22/05/2020 10:08
NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN CHÚ Ý KHI PHỎNG VẤN
1. Chuẩn bị kỹ bài giới thiệu bản thân
Một trong những điều quan trọng để buổi phỏng vấn diễn ra thành công chính là chuẩn bị tốt bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật đúng về từ vựng và chắc chắn không mắc lỗi ngữ pháp nào.
#Lưu_ý: Đừng quên kiểm tra lại những thông tin bạn khai trước đó để tránh gây ra sự sai lệch thông tin nhé.

2. Chú ý trang phục trong buổi phỏng vấn
Bạn nên ăn mặc gọn gàng, tươm tất, lịch sự và trang nhã. Với con gái nên cột tóc gọn gàng tránh thả lòa xòa trước mặt, với con trai cần cắt tóc gọn gàng để tránh bị mất điểm trước các nhà tuyển dụng.

3. Thời gian là yếu tố vô cùng quan trọng
Người Nhật rất coi trọng giờ giấc, vì thế bạn nên đến đúng giờ. Bạn nên có mặt trước khoảng 10 – 15 phút để chỉnh lại quần áo, đầu tóc trước khi vào buổi phỏng vấn.

4. Lễ nghi luôn được coi trọng
Người Nhật đánh giá cao những người có thái độ cũng như hành động lịch sự theo đúng lễ nghi, phép tắc. Vì thế, trong buổi phỏng vấn hãy gõ cửa trước khi vào và cúi chào các nhà tuyển dụng. Ngoài ra, trong thời gian phỏng vấn bạn nên ngồi thẳng hai tay đặt lên đầu gối để thể hiện phong thái đĩnh đạc, sự tự tin của bản thân.

      Trong quá trình trả lời phỏng vấn, bạn nên giữ tâm trạng thoải mái và thật bình tĩnh trả lời hết các câu hỏi của nhà tuyển dụng. Nên trả lời gãy gọn, sắc sảo nhé!
Trên đây là một số lưu ý cần nhờ để buổi phỏng vấn diễn ra như ý muốn của bạn. Hi vọng, bài viết đã cung cấp những thông tin thật hữu ích để bạn có thể hoàn thành tốt buổi phỏng vấn của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu trụ sở, chi nhánh và văn phòng đại diện

VN: CÔNG TY CỔ PHẦN LACOLI TA: LACOLI JOINT STOCK COMPANY TN: LACOLI 株式会社   Trụ sở chính tại: Nghiên Phấn, Gia Xuyên, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Số 1 ngõ 355, Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội. Văn...

Face Lacoli
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây